วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

หางานอาชีพเสริม รายได้เสริม งานคีย์ข้อมูล รับจำนวนมากในกรุงเทพและปริมณฑล

 หางานอาชีพเสริม

สำหรับผู้ที่กำลังหางานอาชีพเสริม เปิดรับแล้วจำนวนมากในกรุงเทพและปริมณฑล สามารถรับกลับไปทำที่บ้านได้ ไม่ฟิกเวลาทำงาน หากสนใจสามารถสอบถามและดูรายละเอียดดังนี้

คำถามที่พบบ่อย 
1.ทำไมถึงต้องหางานทำเพิ่ม?? ปัจจุบันนี้เราทุกคนก็ทราบกันดีว่าเศรษฐกิจไม่ดีนัก บางครอบครัวก็ประสบปัญหาทางการเงิน และหลายๆครอบครัวมีรายได้ไม่พอกับรายจ่าย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่สมาชิกในครอบบางคนที่จะหางานทำเพิ่ม เพื่อให้มีรายได้ตอบสนองกับค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้น

2.ทำไมต้องเป็นงานนี้?? ทุกอาชีพไม่ใช่ไม่ดี แต่งานนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณเลือกเองได้ เพราะนอกจากจะทำที่บ้านได้ ไม่ฟิกเวลาทำงาน ทำในเวลาว่างแล้วก็ช่วยให้คุณมีรายได้เพียงง่ายๆ

3.งานนี้ทำยากไหม?? ทำง่ายมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการรายได้จริงๆ เพราะต้องอาศัยความอดทน ขยันและมีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย แต่จะทำได้ยากสำหรับผู้ที่ขาดคุณสมบัติดังกล่าว

รายละเอียดของงาน
เป็นงานคีย์ข้อมูล ที่สามารถนำกลับไปทำที่บ้านได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นประจำ ไม่ใช่งานโฆษณาขายสินค้า แต่ต้องทำตามที่ทางเรากำหนดไว้ในและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดของทางบริษัทเท่านั้น โดยจะมีการสอนงานให้ในครั้งแรกก่อนเริ่มทำงาน ไม่เน้นประสบการณ์ สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย เพียงมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และมีจุดประสงค์ที่ต้องการจะทำงานอย่างชัดเจน ในที่นี้จะพูดลักษณะคราวๆ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ได้ในภายหลัง

จะเห็นได้ว่าการหางานทำเพิ่มอยากมีรายได้เสริม ไม่ว่าจะทำหลังเลิกเรียน-หลังเลิกงาน สมัยนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร เพียงแค่คุณต้องเลือกงานที่ดีและเหมาะสม ที่สามารถตอบโจทย์และแบ่งเวลาได้ง่ายๆ ซึ่งงานนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ให้คุณได้ตัดสินใจได้ โดยไม่มีผลกระทบกับงานประจำที่ทำอยู่ แม้เรียนอยู่ก็สามารถทำได้ เพียงจัดสรรเวลาให้ดีเท่านั้นเอง

คุณสมบัติทั่วไป
  1. ไม่จำกัดเพศ มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป
  2. มีความขยัน อดทน
  3. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่
  4. ต้องการทำงานอย่างชัดเจน
  5. ไม่เน้นประสบการณ์
  6. รักการเรียนรู้ในการทำงาน(ไม่เสียค่าใช้จ่าย) 
  7. มีมนุษยสัมพันธ์ดี
เอกสารที่ใช้
  • บัตรประชาชน (ทั้งสำเนาและตัวจริง) 
  • สมุดธนาคารหน้าแรก (ยกเว้น ธ.ออมสิน,กรุงศรีอยุธยา)
  • จดรหัส BY.4614 เพื่อนำมาติดต่อยื่นและรับเอกสารไฟล์งาน
  • รูปถ่าย (ถ้ามี)
วิธีการสมัคร
  • สามารถเดินทางเข้ามาสัมภาษณ์งานด้วยตนเองเท่านั้น
  • เตรียมเอกสารที่ต้องนำมาให้พร้อม
ติดต่อสอบถาม
คุณภาสินี โทร.094-556-2178,061-995-9859


(ผู้ที่อาศัยในกรุงเทพฯและจังหวัดใกล้คียงจะพิจารณาเป็นพิเศษ)

ที่มา : http://xn--72ca3bt5begcl0dd1gc6a8nf4d6c2a.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น